Tuesday, January 3, 2012

My Favorite Things - New Product Tour

Oh happy day!!!  Yes, it's here, it's finally here!  Shopping time!!  WOO HOO!  First, I want to thank you all for your amazingly kind and sweet comments this week and month during my time as Guest Designer!  It's been a smashingly fabulous time!!

For tonight's New Product Tour I've created with the oh so sweet Pure Innocence - I Love You This Big set.  I've created a card to tuck into my son's lunchbox tomorrow as he heads back to school!  
My patterned papers are all from Authentique - Splendid collection.  I stamped onto Xpress cardstock and colored him with my Copics.  I then paper pieced his outfit, heart and hands to ensure the proper dimensional look.  If the layout looks familiar, it should as it's from last week's MFTWSC52 sketch!  Love this one and I'm sure I'll be using it lots in the future!  I used my Nesties to cut the oval and snuggled it on top of the Oval Dainty Doily Die-namic
There's just something about red and turquoise that makes me totally smile!  I've used the faux chipboard tip that I shared with you this morning to place my sentiment using the Bracket Tab Die-namic
Is that not THE sweetest sentiment or WHAT!??  =)  Love!!
I kept my interior simple and sweet using the new Layered Heart Die-namics as my sentiment anchor.  Well MFT friends and fans, I will see you once again for tomorrow's Weekly Stamp Club! 

Thank you, as always, for coming by to visit!  Now, off you go!!  Please be sure to check out the unbelievable new releases from My Favorite Things available right now!  And make sure you go look at all of the gorgeousness that is on display now via the New Product Tour on the MFT Blog!

I hope you've enjoyed this month's release as much as I have!  I leave you with two words..TOTAL SWOON! (wink!)
 With many wintery Hugs!
M
eredith
xoxo

21 comments:

B. Poteraj said...

The papers you used are great. I like the combo...

sharon g said...

The stitching is so cute. I also love the papers. You ladies pick great papers!

zehra said...

what a beauty, i bet he will love it, i love this snowflake in bright colors.

Holly AKA KopyKat said...

this is so adorable, I love the paper piercing and the cute image

StampOwl said...

another adorable card, have enjoyed seeing all your wonderful creations this release!

Lisa M. (aka. Lisa @ Farm Fresh) said...

Ah. Just perfect to make him blush and go "awh mom" as he secretly wants to share it with all his buddies to show how cool HIS mom is...

Love it! Beautiful!

Tracey said...

So very sweet!

Sarah Gough said...

Gorgeous card, you've obviously had a blast this month!!!

Jan Garber said...

These colors and papers give him such a sweet toddler look! Love it!

Michele Boyer said...

So sweet! Love your piecing!! :)

miatagal said...

Meredith, Such an adorable card. Amazing colour selection. Love, love the paper piecing of his shirt. Thanks for sharing your talent!

xumeiqing said...

151229meiqing
polo ralph lauren
cheap jordans
replica watches for sale
jordan 11
chanel handbags
michael kors outlet
tory burch sale
coach outlet
jordans
michael kors uk
louis vuitton handbags
true religion jeans
nike running shoes
michael kors outlet clearance
coach outlet store online
montblanc
canada goose jackets
lebron james shoes
louis vuitton backpack
michael kors outlet
michael kors outlet
cheap oakley sunglasses
tods shoes
coach outlet online
kate spade handbags
cheap jordans
chanel bags
coach outlet
michaek kors handbags
longchamp outlet

Unknown said...

coach outlet store
air max uk
louis vuitton bags
ralph lauren outlet
cartier outlet
burberry outlet
cheap soccer jerseys
ralph lauren polo shirts
swarovski crystal
michael kors outlet online
michael kors uk outlet
iphone case uk
michael kors handbags
hermes bags
adidas uk store
omega outlet
jordan pas cher
true religion outlet
jordan shoes
cheap nba jerseys
michael kors handbags outlet
burberry outlet store
michael kors handbags
calvin klein underwear
coach outlet online
coach outlet online
pandora outlet
hermes belt for sale
chrome hearts sunglasses
cheap nfl jersey
tiffany outlet
ralph lauren uk
swarovski crystal
longchamp
coach outlet
czq20160723

Unknown said...

tory burch outlet
boston celtics jerseys
coach outlet
louis vuitton
oakley vault
cheap ray ban sunglasses
michael kors bags
ralph lauren outlet online
nike air max 95
celine bags
2017.1.23chenlixiang

Unknown said...

Nhờ thành phần dưỡng chất và dược chất đa dạng như vậy mà công dụng của nhân sâm hàn quốc tại hcm cũng vô cùng phong phú giúp con người bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa, điều trị nhiều thể bệnh khác nhau.

Unknown said...

củ sâm hàn quốc là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại nhân sâm kể trên thì gia sam tuoi han quoc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại giá sâm tươi hàn quốc này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. Củ mua sâm tươi hàn quốc chính là nhân sâm Hàn Quốc ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. Củ nhân sâm tươi hàn quốc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

minh said...

củ sâm hàn quốc là một loại thần dược giúp bồi bổ cơ thể toàn diện, bổ máu, tăng cường sức đề kháng và có tác dụng nhanh trong việc phục hồi thể trạng cơ thể cho bạn.

nhân sâm tươi hàn quốc Hỗ trợ tốt trong việc điều trị các chứng bệnh nan y ung thư: vì trong sâm tươi có các thành phần hoạt tính mạnh có thể ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, giúp bệnh nhân kéo dài cuộc sống.

✔ Giúp cho quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể dễ dàng hơn: máu sẽ lưu thông được dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có tác dụng ngăn chặn được việc tiểu cầu kết dính, những nguyên nhân gây nên các bệnh vè tim mạch hay bệnh xơ vữa động mạch. giá sâm tươi hàn quốc chất Saponin có tác dụng hạ hàm lượng cholesterol và triglyceride có trong máu ngăn ngừa được bệnh vữa động mạch, giúp ổn định huyết áp của bạn.

mua sâm tươi hàn quốc Giúp cải thiện tình trạng hay quên, giúp tăng cường trí nhớ, phát triển trí não. Bổ sung hàm lượng canxi và rất tốt kích thích trí não nên cải thiện trí nhớ bạn cực kỳ tốt. Vừa chống lão hóa mà vừa làm đẹp da: không chỉ hỗ trợ tốt trong việc điều trị bệnh, nhân sâm được xem là một thần dược tốt để cải thiện làn da bị hư tổn hay lão hóa, chất Saponin làm tăng hoạt động enzyme, hạn chế được độc tính từ rượu lá cho gan bạn hoạt động tốt, tránh bị xơ gan.

gia sam tuoi han quoc còn có tác dụng cho người lao động nặng, suy nghĩ nhiều, giúp giảm stress, không còn áp lực căng thẳng để tập trung tốt hơn, và rất tốt cho những người thường hay mất ngủ về đêm.

minh said...

MUA củ sâm hàn quốc HÀN QUỐC Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT?

gia sam tuoi han quoc Nếu bạn đang sinh sống tại Việt Nam mà có nhu cầu mua sản phẩm sâm tươi Hàn Quốc các bạn có thể trực tiếp đến showroom Sâm Yến Thịnh Phát của chúng tôi. giá sâm tươi hàn quốc Tại đây, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chính hãng với nhiều loại khác nhau phù hợp với nhu cầu của các bạn.mua sâm tươi hàn quốc Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành, đảm bảo có giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay nhân sâm tươi hàn quốc.

Unknown said...

tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi là một loại nước uống được chế biến tinh chat hong sam 6 năm tuoi hoàn toàn từ hồng sâm Hàn Quốc tinh chat hong sam han quoc. Nhân sâm tươi đủ 6 năm tuổi được chọn lựa kỹ sau đó tinh chất hồng sâm hàn quốc đem đi hấp sấy đến khi tỷ lệ nước còn dưới 14% để tạo thành hồng sâm (nhân sâm khô) nước hồng sâm hàn quốc. Từ hồng sâm tiếp tục đem nuoc hong sam han quoc đi ép lấy nước tinh chất hồng sâm để cho ra đời sâm nước, giàu giá trị dinh dưỡng nuoc hong sam han quoc dang goi. Chính vì vậy sâm nước có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe nước hồng sâm hàn quốc dạng gói​. Ngoài ra trong thành phần sâm nước còn có một số thảo dược quý giá.

Unknown said...

nước đông trùng hạ thảo là một loại nấm dược liệu quý hiếm nhất trên thế giới tính đến thời điểm này. Đông Trùng Hạ Thảo đã trở thành ngự dược của các bậc vua chúa. Tên gọi đông trùng hạ thảo dạng nước xuất phát từ quan sát thực tế khi thấy vào mùa đông bào tử nấm thuộc chi Cordyceps lây nhiễm sang ấu trùng của sâu bướm lúc này nó ở dạng côn trùng nên gọi là đông trùng rồi sau đó sinh trưởng và phát triển bằng cách hấp thụ chất dinh dưỡng từ chính cơ thể ấu trùng. Nó giết chết vật chủ và đợi mùa hạ mọc ra quả thể nấm trên xác vật chủ ở hình dạng cây nấm gọi là hạ thảo. Chính vì vậy mà đông trùng hạ thảo dạng gói chứa đựng các thành phần vô cùng quý hiếm đối với sức khỏe con người.

MaiQuocNhan said...
This comment has been removed by the author.